วันพุธที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2550

แผนธุรกิจการขายเกมส์ และโปรแกรมบนอินเตอร์เน็ต

เนื่องจากการขาย cd เกมส์ และ program บนอินเตอร์เนต์ไม่มากนัก การตลาดการขายบนอินเตอร์เน็ตย
ังไม่ได้รับความสนใจเท่าที่ควรและปัจจุบันราคาคอมพิวเตอร์มีราคาถูกขึ้นมากกว่าแต่ก่อนมาก จึงทำให้คนและประชาชน ที่มีรายได้ขั้นต่ำสามารถครอบครองจับจองคอมพิวเตอร์ได้มากขึ้น จึงทำให้มี software มีมากขึ้น แต่ราคาสูง กลุ่มคนบางกลุ่มจึงไม่สามารถมาจำจองและลองใช้โปรแกรมบางโปรแกรมได้ ทำให้ขาดความรู้ในการใช้โปรแกรมได้

แต่ปัจจุบันมีการอัปโหลด ให้ผู้สนใจใช้โปรแกรมได้โหลดจากเว็บบอร์ดบางเว็บ เช่นเว็บใต้ดินเป็นต้น แต่ในการโหลดโปรแกรมหรือ เกมส์บนอินเตอร์เน็ตนั้น ใช้เวลาค่อนข้างนานมาก และถ้าผู้ต้องการใช้โปรแกรมถ้าไม่มีอินเตอร์เน็ต ก็ไม่สามารถดาวโหลดได้เช่นกัน จึงทำให้เป็นข้อจำกัดในด้านการใช้โปรแกรมไป และปัจจุบันถ้าเราจะซื้อโปรแกรมหรือแผ่นเกมส์ซักแผ่นหนึ่งเราต้องไปถึงร้าน เพื่อไปถามว่า มีโปรแกรม หรือ เกมส์ที่เราต้องการไหม ถ้าไม่มีเราก็ไปเสียเที่ยวและเสียเวลาอีก บางทีผู้ต้องการใช้โปรแกรมจริง ๆๆ อาจจะต้องไปหาซื้อที่ไกลๆๆ เช่น เซียร์รังสิต หรือ พันทิพย์ กันเลยก็ได้

เราจึงได้มีการจัดทำเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับการขายโปรแกรมขึ้นมา เพื่อให้คนที่สนใจ ได้ติดต่อ ซื้อขายโปรแกรมและเกมส์กัน ด้วยราคาถูกพร้อมทั้งมีโปรโมชั่นการขาย และรายชื่อเกมส์และโปรแกรม อัฟเดต เดือนต่อเดือนและไม่ผิดกฎหมายอีกด้วย

จัดทำโดย
  1. นายเรวัตร มากเมือง

ไม่มีความคิดเห็น: